in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Hộp giấy sang trọng cho trang sức

Trang sức là nhu cầu hết sức lớn của con người, họ ngày càng chú trọng vào trang sức như một phần của sắc đẹp và sự sang trọng. Để kinh doanh hay xây dựng một cửa hàng thời trang mang thương hiệu của mình thì bạn cần phải mang một kiến thức vô cùng lớn trong xây dựng chiến lược kinh doanh cũng như tạo được mẫu trang sức riêng thu hút khách hàng. Chính vì nét sang trọng đó mà bạn cần phải đóng gói trang sức trong một hộp giấy sang trọng tạo điểm nhấn nâng cao giá trị của sản phẩm. Vậy làm thế nào để có thể thiết kế được một hộp giấy sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho trang sức? Chúng tôi sẽ giúp bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể lên ý tưởng thiết kế in hộp giấy cao cấp đựng trang sức cho mình trong bài viết sau đây.

f:id:inbaobi:20191029120714j:plain



Phương pháp thiết kế hộp giấy trang sức:

Không giống như bất kỳ hộp giấy quà tặng hay hộp giấy đựng quần áo thời trang mà hộp giấy trang sức mang một nét rất riêng biệt mà bạn có thể nâng cao được giá trị cũng như sắc đẹp của trang sức. Bạn có thể dựa vào ý tưởng dưới đây để thiết kế hộp giấy trang sức dành riêng cho cửa hàng của mình.

Sử dụng một màu đồng nhất:

Đối với mẫu in hộp giấy thời trang muốn tạo sự sang trọng thì nên chọn một màu duy nhất cho thiết kế của mình với. Hộp giấy với nhiều màu sắc và hình ảnh trang trí không khiến cho nó trở nên đẳng câp mà gây cảm giác xấu xí, tạo cảm giác như một món trò chơi đầy màu sắc.

f:id:inbaobi:20191029120805j:plain

Không sử dụng màu sắc lòe loẹt:

Bạn có thể thiết kế hộp giấy đựng quà tặng với hai màu đen và đỏ ở bên ngoài. Điều này tạo sự đẳng cấp khi hai màu này không quá chói với nhau. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng màu đỏ và vàng đi với nhau điều này làm cho hộp giấy trang sức trở nên thô kệch, không tinh tế. Vì vậy bạn chỉ nên sử dụng những màu gần giống nhau như thiết kế hoa hồng dưới đây, chỉ sử dụng một tông hồng nhưng điều chỉnh sự sáng tối 3d, tạo cảm giác quý phái, sang trọng.

Tông trầm:

Sử dụng những tông nhạt đúng cách sẽ khiến cho hộp giấy trang sức của bạn sự tinh tế, đẳng cấp. Nên chọn những màu trầm không quá đậm cũng không quá nhạt để tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

f:id:inbaobi:20191029120825j:plain

Đen hoặc trắng:

Sử dụng một tông màu duy nhất đen hoặc trắng là hai tông màu tốt nhất để thiết kế hộp giấy mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Chọn một tông màu duy nhất cho mình và thiết kế in hộp giấy với tên thương hiệu bằng công nghệ in ép kim, in 3d hoặc chữ kim tuyến cho cảm giác sang trọng, gần gũi.

Xem thêm các sản phẩm khác: Những ưu nhược điểm của công nghệ in tờ rơi hcm là gì?