in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Những ưu nhược điểm của công nghệ in tờ rơi hcm là gì?

Không phải công nghệ in nào cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của nhu cầu in tờ rơi giá rẻ, chính vì vậy mà người ta ứng dụng rất nhiều các loại máy in, dòng máy chuyên biệt để có thể giải quyết được vấn đề in nhanh, in rẻ hiện nay.

in tờ rơi giá rẻ

Nhược điểm của các dòng máy in tờ rơi trên thị trường

Mỗi loại máy in đều sở hữu những nhược điểm nhất định, ngoài ra hầu như công nghệ in ấn nào cũng có thể mắc phải một số các nhược điểm không thể khắc phục. Vì thế, để đặt in tờ rơi đạt hiệu quả tốt nhất thì các khách hàng nên có những kiến thức cơ bản về vấn đề này.

So với máy in truyền thống, việc in nhanh tờ rơi bằng công nghệ in kỹ thuật có thể nói là có một số điểm tích cực như giải quyết được nhu cầu in tờ rơi lấy gấp, in với số lượng ít mà không tốn quà nhiều thời gian, công sức. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, vận hành máy in dễ dàng mà máy in kỹ thuật số được nhiều khách hàng lựa chọn, vừa nhanh chóng mà lại đáp ứng được cả nhu cầu in số lượng ít.

Riêng với công nghệ in offset tờ tơi, các bản in được đảm bảo về chất lượng, màu sắc phù hợp với các doanh nghiệp không yêu cầu về thời gian, in với số lượng lớn mà chi phí vẫn cực rẻ. Tuy nhiên, đây cũng chính là nhược điểm của kỹ thuật in offset so với in nhanh, chỉ thích hợp in số lượng lớn, lên đến hàng ngàn bản in, thời gian in lâu vì cần phải tốn thời gian để lên khuôn in.

 

in tờ rơi giá rẻ tại tphcm

Giải pháp tốt nhất cho khách hàng muốn đặt in tờ rơi là gì?

Có thể nói, thị trường in ấn hiên nay, đặc biệt là in tờ rơi hiện nay cực kỳ đa dạng, phong phú cả về chất liệu, kích cỡ lẫn công nghệ in ấn. Vì vậy, để lựa chọn mẫu in tờ rơi đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì không dễ, cần phải lên ý tưởng thiết kế cũng lựa chọn công ty in ấn tờ rơi giá rẻ ở đâu rẻ nhất hcm nhằm tiết kiệm chi phí in.

Như đã biết, mỗi công nghệ in tờ rơi đều có những ưu, nhược điểm thì người dùng cần phải biết lợi dụng những ưu thế của từng máy in.

  • Thời gian in ấn: In kỹ thuật số cho nhu cầu in lấy gấp, in offset từ 7-10 ngày.
  • Số lượng in: In từ 1000 tờ trở lên cho in offset, nếu in từ vài chục đến khoảng vài trăm bản in thì in kỹ thuật số sẽ có lợi hơn, tiết kiệm chi phí hơn.
  • Chất lượng in ấn: Các dòng máy in offset truyền thống bao giờ cũng đem lại chất lượng in ấn tuyệt vời hơn, màu sắc đẹp hơn, in trên nhiều chất liệu giấy hơn. Tuy nhiên, chất lượng in kỹ thuật số vẫn rất đảm bảo.

 

in tờ rơi quảng cáo

lựa chọn in tờ rơi thích hợp

Vì thế, dựa vào những ưu, nhược điểm của việc in tờ rơi đã nêu trên chúng tôi hy vọng quý khách hàng có thể biết cách chọn lựa mẫu tờ rơi phù hợp với mục đích của doanh nghiệp.

nguồn: http://inbaobi.hatenablog.com/