in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Sự đa dạng sản phẩm trong quy trình in ấn bế decal

Khách hàng hiện nay đang có xu hướng in decal bế ngày một gia tăng, kéo theo là sự đòi hỏi cao về các yêu cầu sản phẩm. Để đáp ứng lượng lớn những yêu cầu đó, các dịch vụ gia công in ấn decal bế lấy ngay cũng được ra đời liên tiếp. Nói tới đây, nhiều người sẽ nghĩ đây là loại sản phẩm gì mà lại quan trọng đến và phổ biến đến vậy? Đúng thế, nó rất phổ biến và tính phổ biến đó được thể hiện như thế nào, mời bạn đón đọc bài viết dưới đây cũng như giải đáp cho thắc mắc của bạn nhé. 

 

f:id:inbaobi:20210112021258j:plain

In decal bế là gì?

In decal bế hoặc bế decal là một phương pháp cắt sau in được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực in ấn tem nhãn giá rẻ Tphcm. Đây là quá trình sử dụng máy bế decal để cắt rời tấm decal ra khỏi lớp đế giấy, được ưa chuộng trong những năm trở lại đây so với trước kia nhờ vào nhu cầu sử dụng của người dùng và sự phát triển vượt bậc của công nghệ in ấn, đặc biệt rất phổ biến trong việc in tem nhãn sản phẩm số lượng ít mẫu đẹp, in sticker, in menu, ...    

Bế rời và bế đứt là 2 loại bế thường gặp nhất. Bế rời là cắt tấm decal thành những mảnh nhỏ rời nhau tùy theo mẫu mã, kích thước sản phẩm cần cắt. Kỹ thuật này được áp dụng trong các mẫu thiết kế sticker, tem nhãn, … 

Bế đứt là quá trình cắt đứt tấm decal chỉ bế phần trên mặt theo một khuôn mẫu nhất định và vẫn giữ độ nguyên vẹn của nó. Trong quá trình in bế decal đứt bạn sẽ dễ dàng khi bóc lột decal hơn là bế decal rời.    

Ưu nhược điểm của bế decal

Ưu điểm

Khi in bế decal, bạn có thể tuỳ ý sử dụng theo nhu cầu của mình mà không sợ gặp bất kỳ trục trặc nào. Mặc khác, nếu như sản phẩm có những chi tiết phức tạp, nhỏ nhặt thì việc sử dụng bế decal càng đem lại hiệu quả cao hơn, thuận tiện cho bạn thể hiện những chi tiết rõ ràng nhất của sản phẩm. 

Bế decal ngày càng được khách hàng chọn lựa một phần là nhờ vào chi phí in ấn ở mức rất rẻ so với các loại khác, bạn càng in nhiều thì số tiền bạn phải trả cũng giảm bớt đi đáng kể. 

f:id:inbaobi:20210112021401j:plain


Nhược điểm

Sở hữu những nhược điểm là vậy nhưng in bế decal vẫn còn nhiều mặt hạn chế. Quá trình bế decal diễn ra khá lâu vì chiều dài máy chỉ đạt tới 1m2, trừ khi có nhiều máy bế được đầu tư với số lượng lớn thì quá trình này mới diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó, mức giá thành bế decal sẽ càng cao hơn khi bạn in sản phẩm với số lượng ít, thậm chí một số công ty sẽ không nhận nếu đơn hàng quá ít hoặc không đạt đủ số lượng tối thiểu. 

 

Bài viết trên là tất tần tật những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn để giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về bế decal sản phẩm decal dán giá rẻ tại In Sắc Màu. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm địa chỉ gia công bế decal thì In Sắc Màu chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là đơn vị chuyên gia công bế đã có thâm niên hoạt động lâu đời và hẳn nhiên sẽ mang đến những sản phẩm không thể nào chất lượng hơn cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại insacmau.com để được biết thêm thông tin chi tiết.