in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Tiêu chí giúp chọn lựa được nơi in tem dán niêm phong chuyên nghiệp

Nhằm bảo vệ quyền lợi và tạo sự tin cậy khi mua hàng của người dùng, tem niêm phong được ra đời để chứng minh cho chất lượng, sự nguyên vẹn của sản phẩm chưa qua sử dụng. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp in tem nhãn niêm phong giá rẻ ra đời, nhưng để chọn lựa đúng địa chỉ chất lượng uy tín thì không dễ dàng. Vì vậy hãy đi vào bài viết sau đây với những tiêu chí giúp chọn lựa được nơi in tem dán niêm phong chuyên nghiệp nhé. 

Chất liệu in tem niêm phong chất lượng cao

In Sắc Màu sử dụng 2 loại chất liệu phổ biến để in tem nhãn niêm phong là decal 7 màu và giấy decal vỡ.  

  • Decal vỡ: dùng loại giấy đặc biệt, một lớp bóc tem vỡ khỏi sản phẩm, tem sẽ dễ bị rách và thành từng vụn nhỏ. Loại này thường dùng để làm tem niêm phong trên các thiết bị linh kiện điện tử. 
  • Decal 7 màu: sử dụng các loại giấy có tính năng đổi màu ở nhiều góc độ khác nhau. Sản phẩm còn nguyên vẹn thì không thể bóc tem 7 màu, hoặc chỉ được bóc một trong hai lớp cán màng và lớp giấy bề mặt bên trên. còn lớp keo bên dưới sẽ dính lại. Loại tem này có tính dẻo dai, cũng được dùng để dán  lên linh kiện điện tử và chủ yếu làm tem niêm phong chai lọ, mỹ phẩm,...

 

So với decal 7 màu thì tem giấy niêm phong chất liệu decal vỡ sẽ có giá thành rẻ hơn, Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh cũng như nguồn tài chính mà khách hàng lựa chọn cho mình loại tem phù hợp nhất, đem lại sự hiệu quả niêm phong tốt nhất mà còn tiết kiệm chi phí cho bản thân.

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm in sau để tìm hiểu thêm về chất liệu in ấn: 

  • In tem nhãn 
  • In tem giấy 

Công nghệ in hiện đại áp dụng trong tem niêm phong

Tại In Sắc Màu, dịch vụ in ấn tem nhãn giấy mẫu đẹp lấy ngay được áp dụng chủ yếu với kỹ thuật in là in flexo và mực in UV. Đây được xem là công nghệ in rẻ nhất và dễ dàng nhất hiện nay. Hệ thống in flexo không cần phải sử dụng thêm các thiết bị hỗ trợ nào khác vì chúng được kết hợp sẵn với các bộ phận gia công như cắt, bế. Nhờ vậy mà giảm đi được đáng kể nguồn chi phí cấu thành, giá thành in ấn cũng rẻ hơn nhiều. Trong khi đó, mực in UV là loại mực có khả năng bền màu, bám tốt trên các bề mặt in, tạo ra hình ảnh chất lượng đẹp mắt. 

 Tại sao xưởng in In Sắc Màu có giá thành in tem niêm phong rẻ?

In Sắc Màu với xưởng in quy mô lớn cùng hệ thống công nghệ in tem nhãn dán chất lượng cao, in tem niêm phong giá rẻ đã tạo ra sự kết hợp tối ưu nhất. Vì vậy chúng tôi luôn tiếp nhận các đơn hàng số lượng lớn, không qua bất kì khau trung gian nào. Đây là lý do mang lại mức giá thành cực rẻ cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng phí vận chuyển chỉ còn 50% trên mỗi đơn hàng đối với các tỉnh khác và hoàn toàn miễn phí cho những đơn nội thành khu vực Tphcm. Cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ, những sản phẩm tuyệt vời nhất, chất lượng nhất không thể hài lòng hơn chỉ có tại insacmau.com.