in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Ưu điểm của in hộp giấy đựng thìa nĩa

In hộp giấy đựng thìa nĩa

Văn hóa phương Tây ngày càng có sự ảnh hưởng tới Việt Nam, nhiều nhà hàng theo kiểu phương tây ra đời và cách sử dụng các dụng cụ phục vụ cho bữa ăn cũng thay đổi. Để bảo quản và thể hiệ sự sang trọng thì in hộp giấy giá rẻ hcm số lượng ít đựng thìa nĩa là lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm của hộp giấy

Khi chọn in vỏ hộp giấy thì ưu điểm đầu tiên dễ thấy được chính là khả năng chứa đựng và bảo quản hàng hóa trong quá trình lưu trữ, vận chuyển, trưng bày. Bất kể là sản phẩm ỳ thì bảo quản và trưng bày luôn là yếu tố được chú ý và đối với thìa nĩa cũng vậy.
Khi được đặt trong các siêu thị, cửa hàng thì hộp giấy với hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp là cách để giúp khách hàn phân biệt, lựa chọn. Hơn nữa, khi muốn tiêu thụ trên thị trường thì bao bì túi giấy chứa đựng là điều không thể thiếu.

f:id:inbaobi:20191029120805j:plain

Là phương tiện truyền thông, quảng bá cho doanh nghiệp thông qua những hình ảnh, thông tin được in trên vỏ hộp. Tất nhiên, in ấn hộp giấy thì việc sử dụng nó làm phương tiện để quảng bá hình ảnh là một trong những mục đích cơ bản nhất.

Với khả năng tùy chỉnh, hộp giấy sẽ tạo sự đa dạng cho sản phẩm và các doanh nghiệp có thể nghiên cứu để tạo ra mẫu thiết kế hộp thìa nĩa phù hợp, tiện lợi nhất cho khách hàng.

Những trường hợp in hộp thìa nĩa

Hộp giấy đựng thìa nĩa có hai loại đó là đựng nhiều sản phẩm cùng lúc và loại thứ hai là chỉ đựng một chiếc thìa và một chiếc nĩa. Khi sử dụng trong kinh doanh thông thường thì cần nhiều sản phẩm, nên cần in hộp với kích thước lớn, với thiết kế đơn giản có không gian rộng.



Đối với loại còn lại thì để dùng trong những buổi tiệc, nhà hàng lớn, sang trọng và dành cho những sản phẩm cao cấp khi kinh doanh. Những nhà hàng cao cấp in hộp bánh socola  để thể hiện đẳng cấp của mình, còn kinh doanh thì để nâng cao giá trị hàng hóa.

Một số lưu ý khi in hộp thìa nĩa

Cũng như những sản phẩm in bao bì giấy khác, hộp giấy thìa nĩa khi in sẽ bao gồm những yếu tố sau:

Giấy in: sự đa dạng của giấy in với những ưu điểm khác nhau sẽ tạo ra sản phẩm với các phẩm chất riêng biệt. Khi chọn giấy in cần cân nhắc tới mục đích cũng như nguồn chi phí để chọn ra loại giấy phù hợp.

Màu sắc: thông thường thìa, nĩa sẽ có màu bạc nên khi thiết kế hộp giấy cần chọn màu sắc làm nổi bật sản phẩm.

Công nghệ in: một yếu tố cần chú ý nữa chính là in hộp như thế nào để đạt được hiệu quả nhất. In offset sẽ giúp sản phẩm đạt chất lượng, số lượng lớn, còn nếu cần gấ thì có thể chọn in kỹ thuật số.