in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Mẫu in lịch bloc của ngân hàng Vietinbank 2017

VietinBank là một ngân hàng thành lập từ năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Cũng giống như các đơn vị khác thì tri ân khách hàng là một trong những hoạt động mà ngân hàng này chú trọng. Năm 2017 này để dành tặng khách hàng thì VietinBank lựa chọn để dành tặng cho khách hàng của mình.

f:id:inbaobi:20161228154650j:plain

Chủ đề lịch block của VietinBank

Đối với người dân Việt Nam tết cổ truyền có ý nghĩa rất đặc biệt, và lịch tết như là để nhắc nhở về khoảng thời gian đã qua, bỏ lại những điều chưa may mắn để đón chào một năm mới tốt lành, mới mẻ và hạnh phúc hơn.

Lịch tết không chỉ đơn thuần là để nhắc nhở về ngày tháng mà còn để truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa như sự bình an, thịnh vượng. Dựa vào đó mà bộ lịch với nguồn cảm ứng từ câu chuyện “cá chép hóa rồng” của VietinBank đã được ra đời.

Hình ảnh được sử dụng là hình cá chép vượt vũ môn kết hợp với đồng tiền cổ cách điệu theo logo của VietinBank. Ý nghĩa của nó đó là cầu chúc quý vị khách hàng, đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng, cùng VietinBank “Nâng giá trị cuộc sống”.

f:id:inbaobi:20161228154657j:plain

Đặc điểm của mẫu lịch block của VietinBank

Hình ảnh cá chép được sử dụng được đầu tư kỹ về hình ảnh, đôi cá chép vẫy đuôi thể hiện sự khát vọng và những đồng tiền tượng trưng cho phú quý được trải dài từ phần đầu tới hết đuôi cá. Nhằm tượng trưng cho sự sung túc, phồn thịnh và hứa hẹn một năm mới với nhiều may mắn đến cho mọi nhà.

Hình ảnh này được in trên khánh lịch cùng với hai chữ “đức rộng – tài cao” theo kiểu thư pháp am tăng thêm tính nghệ thuật cho ấn phẩm. Khánh lịch được thiết kế theo hình dáng uốn lượn của cá chép, sử dụng loại giấy bồi dày để tạo đọ chắc chắn cho sản phẩm.

Lịch có khổ tương đối lớn bà được thiết kế cách điệu với hình dáng đặc biệt cứ không hải là dạng khối chữ nhật thông thường. Ở phần thân sẽ được thiết kế vừa với khổ của tờ lịch, cùng phần đế cách điệu. Khách lịch có màu sắc đỏ đặc trưng cùng phần hình ảnh được ép kim với sắc vàng làm tăng hiệu ứng thảm mỹ cho sản phẩm.

f:id:inbaobi:20161228154700j:plain

Ngoài ra trên phần khánh lịch còn được dập nổi hình ảnh những đồng vàng logo của VietinBank. Nhằm mục đích quảng bá hình ảnh cho ngân hàng nên mỗi tờ lịch được thiết kế độc đáo với thương hiệ VietinBank nằm ở chính giữa phần đáy tờ lịch.

Với bộ này thì kiểu thiết kế đẹp mắt, phần quảng cáo không quá phô trương nên tất nhiên sẽ mang lại hiệu quả khi dành tặng khách hàng. Các doanh nghiệp khi đặt in lịch tết có thể tham khảo mẫu sản phẩm này..