in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Mẫu in bao bi giấy và ứng dụng trong đời sống

Việc sử dụng các mẫu không chỉ dừng lại ở vai trò làm bao bì sản phẩm mà chúng còn được sử dụng với mục đích marketing sản phẩm, PR doanh nghiệp. Chính vì vậy, các loại bao bì giấy ngày càng trở nên phổ biến.

http://inbaongoc.com/wp-content/uploads/2016/10/in-bao-b%C3%AC.png

1.     Sự phổ biến của các mẫu in hộp giấy.

Hiện nay, các loại bao bì giấy không chỉ được sử dụng ở một vài lĩnh vực riêng lẻ mà việc sử dụng các mẫu in bao bì giấy làm bao bì sản phẩm đã mang tính chất hệ thống trên thị trường hiện nay. Do đó, có rất nhiều người đặt ra câu hỏi: tại sao mẫu in bao bì giấy lại trở nên phổ biến như thế? Câu trả lời nằm chính ở công dụng của loại bao bì sản phẩm này.

Nói về lợi ích và công dụng của các loại mẫu in bao bì giấy thì có thể kể đến một vài công dụng như:

  • Xây dụng tính sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm được chứa đựng trong bao bì giấy thông qua các chi tiết in ấn như họa tiết, hình ảnh trang trí trên bao bì giấy được thiết kế chuyên nghiệp với chất lượng in ấn được đảm bảo.
  • Là loại bao bì sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường do các mẫu in bao bì giấy không chưa các thành phần độc hại cho môi trường.
  • Không gây nguy hiểm với sức khỏe người sử dụng do các mẫu in bao bì giấy không chứa các thành phần độc hại, có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng.
  • Có khả năng tái chế và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

http://inbaongoc.com/wp-content/uploads/2016/10/23.jpg

2.     Một số ứng dụng phổ biến của các mẫu in bao bì giấy.

Các ngành công nghiệp hiện nay đều ứng dụng các mẫu in bao bì giấy làm bao bì sản phẩm; tuy nhiên, một số ứng dụng phổ biến của bao bì giấy phải kể đến như

  • sử dụng làm bao bì sản phẩm của các loại mỹ phẩm.
  • Bao bì giấy dược phẩm: sử dụng làm bao bì sản phẩm của các loại dược phẩm.
  • Bao bì giấy thực phẩm: sử dụng làm bao bì sản phẩm của các loại thực phẩm phẩm.
  • Bao bì giấy thời trang: sử dụng làm bao bì sản phẩm của các loại quần áo, dày dép, đồng hồ thời trang.
  • Bao bì giấy quà tặng: sử dụng để chứa đựng các loại quà tặng

Tùy theo mục đích sử dụng, cũng như nhu cầu sử dụng bao bì giấy cho sản phẩm của công ty mình mà mỗi doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn riêng về các công ty in ấn để đặt in các loại mẫu in bao bì giấy đẹp, chất lượng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp nên tìm hiểu và tham khảo thêm các thông tin như: danh tiếng, uy tín, giá thành sản phẩm in,… của cơ sở đó trước khi đưa ra quyết định đặt in mẫu in bao bì giấy cho sản phẩm của công ty mình.