in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Nghê thuật gấp túi giấy origami tphcm

Đối với những tín đồ handmade thì tự làm một chiếc túi giấy và tự tay trang trí chúng, thay vì như các doanh nghiệp sẽ được lựa chọn nhiều hơn. Trong những cách trang trí có thể sử dụng như vẽ, dán,…thì gấp giấy origami cũng có thể ứng dụng để trang trí.

f:id:inbaobi:20161224121851j:plain

Origami là nghệ thuật gấp giấy đế từ đất nước Nhật Bản, yêu cầu của các tác phẩm đều cần sự khéo léo và tỉ mỉ nên dễ thấy được những sản phẩm đẹp mắt của người Nhật. Đây là một hình thức xếp giấy thủ công và có nhiều hình ảnh khác nhau có thể được dùng để xếp, như bông hoa, cánh bướm, bông tuyết,….

Ứng dụng nghệ thuật gấp giấy để trang trí túi giấy

Với những người yêu thích nghê thuật này thì có thể xếp những gì mình thích để trang trí cho ngôi nhà, bàn làm việc. Còn đối với những tín đồ handmade thì đây cũng là một cách để thể hiện sự khéo léo đồng thời có thể trang trí cho các sản phẩm của mình.

Một mẫu túi giấy sau khi gấp thường quá đơn điệu và để tạo sự đặc biệt thay vì dùng các hình vẽ, màu sắc thì có thể chọn cách trang trí bằng các hình gấp giấy. Những hình ảnh thường được sử dụng đó là con bướm, ngôi sao,… khi ứng dụng nghệ thuật này vào trang trí còn mang lại hiệu ứng 3D cho sản phẩm túi xách giấy.

Cách gấp cánh bướm đơn giản

Để giúp bạn có thể trang trí dễ hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách gấp những hình ảnh thân thuộc cho bạn. Để trang trí thì nguyên liệu sử dụng là giấy, băng keo 2 mặt hoặc keo nến, cùng tiến hành nhé.

f:id:inbaobi:20161224121847j:plain

 

Gấp hình bướm đơn giản: bạn cần dùng giấy với kích thước vừa phải để phù hợp với túi giấy của mình. Các bước tiến hành sẽ là:

Gập đôi tờ giấy hai lần để tạo thành bốn hình vuông nhỏ. Sau đó mở ra và gấp 2 đường chéo theo các góc giấy với nhau. Từ đưng gấp đó gập vào theo đường chéo để tạo thành hình tam giác.

Ở một mặt gấp hai cạnh tam giác lên đỉnh, lật qua mặt sau gấp đỉnh tam giác xuống không khít với cạnh mà phải dài hơn một đoạn. Cuối cùng là lật lại và gấp đôi là bạn sẽ có được một hình chú bướm ngộ nghĩnh. Để gắn lên túi giấy bạn có thể sử dụng băng keo hai mặt hoặc keo nến, vậy là bạn đã có được một chiếc túi độc đáo cho riêng mình rồi đấy.

Đây là cách trang trí được ứng dụng cho túi giấy với số lượng ít, còn với doanh nghiệp thì không thể ứng dụng phương pháp trang trí này. Vì thế cần đặt in tại đơn vị in với số lượng lớn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng.