in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

4 Lý do mà khách hàng lựa chọn mẫu bao bì hạt điều

Hạt điều là một loại hạt ăn chơi vào các dịp lễ tết, với hương vị thơm ngon, béo ngậy kết hợp với mốt chút mặn mà đem đến hương vị bùi bùi nơi đầu lưỡi. Hiện nay, ở các kệ hàng tại siêu thị, cửa hàng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng các bao bì túi giấy đẹp đựng hạt điều để bạn lựa chọn hương vị phù hợp với sở thích của mình.

f:id:inbaobi:20170210124757j:plain

Hạt điều rang là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng, so với các loại hạt như hạt dưa, hạt hướng dương thì một hũ hạt điều để thết đãi bạn bè ngày tết thì còn gì thú vị bằng. Ngày càng có nhiều hơn những thương hiệu cho ra đời dòng sản phẩm này, liên tục cập nhật trên các kệ hàng thì khách hàng có quyền chọn lựa các sản phẩm có chất lượng tốt hơn. Và bao bì chính là kênh giao tiếp, giúp để lại ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Vậy, khách hàng dựa vào điều gì để lựa chọn thông qua mẫu bao bì?
  1. Sự bắt mắt của bao bì túi giấy

Đây có lẽ chính là yếu tố đầu tiên giúp bao bì sản phẩm của bạn lọt vào được mắt xanh của người tiêu dùng. Giữa hàng nghìn, hàng trăm những sản phẩm cùng loại, họ luôn phải đắn đo để có thể chọn lựa được một sản phẩm nào đó.

Sự bắt mắt, ấn tượng của một bao bì thực phẩm, cụ thể là bao bì hạt điều chính là hình ảnh tươi mới, thể hiện rõ nét, ấn tượng kết hợp với các hiệu ứng màu sắc giúp truyền tải mọi thông điệp sống động nhất về sản phẩm ở bên trong. Là một loại của bao bì thực phẩm, đây có lẽ là điều cần thiết cho mọi mẫu bao bì đựng hạt điều.

f:id:inbaobi:20170210124818j:plain

  1. Sự trung thực khi in bao bì túi giấy

Chắc chắn, bạn cần phải thể hiện sản phẩm hạt điều của mình thật là trung thực, có thể kết hợp với một số các hiệu ứng chuyển đổi màu sắc nhằm cho hình ảnh thật đẹp, thật tươi mới.

Hình ảnh đó phải là hình ảnh độc quyền, bạn khó có thể mà ăn cắp bất cứ hình ảnh của các thương hiệu khác bởi điều đó thật chẳng thể tạo được sự đặc biệt, chưa kể bạn có thể bị kiện cáo vì ăn cắp bản quyền chẳng hạn.

  1. Bao bì giấy chất lượng

Để đạt được điều này, bạn có thể đầu tư cho mẫu in bao bì hộp giấy đựng hạt điều của mình với chất liệu giấy duplex hoặc giấy Bristol nhằm tăng độ bóng bẩy, chắc chắn hơn cho sản phẩm của mình. Khi nhìn vào những chiếc hộp giấy đựng hạt điều có vẻ ngoài cứng cáp, màu sắc thể hiện sắc nét chắc chắn sẽ kích thích sự tò mò, muốn khám phá sản phẩm ở bên trong.

f:id:inbaobi:20170210124849j:plain

  1. Bao bì hộp giấy

Một số các sản phẩm chỉ chứa đựng ở các mẫu bao bì nhựa, trong khi đó nhiều doanh nghiệp muốn mang đến các sản phẩm cao cấp hơn, có thể sử dụng để in bao bì hộp đựng quà tặng để biếu, tặng người thân.

Ngoài sự đầu tư về công nghệ in ấn, các doanh nghiệp có thiết kế gia công thêm phần tay cầm để dễ dàng cầm theo bất cứ lúc nào. Điều này có thể giúp vật tặng trở nên sang trọng hơn, lịch sự hơn, giúp gia tăng sự chuyên nghiệp của thương hiệu hơn.