in bao bi giay

Công ty in bao bì giấy tphcm

Những hình thức phát tờ rơi “khó đỡ”

Sẽ chẳng có gì là ngạc nhiên, bạn cũng chẳng hề chú ý gì đến các nhân viên phát tờ rơi, bởi thực tế thì bạn vẫn phải chạm mặt với họ mỗi ngày. Thế nhưng, hình thức phát tờ rơi mà tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn là “có 1 không 2” rồi.

Phát tờ rơi có thể nói là công việc part time vừa sức mà có thể mang lại nguồn thu nhập khá cao, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập. Để đem lại hiệu quả nhất, nhiều doanh nghiệp đã nghĩ ra nhiều “chiêu thức” phát tờ rơi vô cùng độc lạ mà bạn nghĩ rằng cả đời mình cũng chưa bao giờ thấy được.

f:id:inbaobi:20170525114944j:plain

  1. Thuê chân dài phát tờ rơi

Sẽ chẳng có gì là đáng nói nếu như các cô gái này ăn bận bình thường, quần jeans áo phông đơn giản. Những cô gái chân dài, mặt xin được thuê mặc bikini mát mẻ đi phát tờ rơi một cách kệch cỡm, phản cảm vô cùng. Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên được vụ Trần Anh thuê các em chân dài mặc bikini đứng trước cửa hút khách thì gần đây, giới trẻ truyền nhau một đoạn video một cô gái diện nội y theo kiểu “không còn gì để hở” rồi đi dạo một vòng phát tờ rơi ở các quán cà phê, quá nhậu khiến các anh trai trẻ hứng thú.

Bên cạnh việc hiếu kỳ đứng xem, chụp ảnh và cho rằng đó có thể là một chiến dịch quảng cáo của một thẩm mỹ viện nào đó thì phần lớn netizen lên án chỉ trích cô gái. Theo một độc giả, việc quảng cáo bằng tờ rơi là cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, song cách quảng cáo khoe thân, trá hình như vậy quá phản cảm.

Trong khi, một số bình luận cho rằng, mọi người đã quá khắt khe với cô gái, hình thức PG này rất phổ biến ở Trung Quốc, mỗi người có thẩm mỹ ăn mặc riêng nên hãy ngừng chỉ trích họ đi.

f:id:inbaobi:20170525114957j:plain

  1. Thiếu nữ ngồi trên cao phát tờ rơi

Mới đây, một cửa hàng ở Trung Quốc đã nghĩ ra một kiểu phát tờ rơi quảng cáo mới lạ nhằm để thu hút khách hàng, theo đó một cô gái được trang điểm, ăn mặc thật đẹp rồi ngồi trên một cây kẹo khổng lồ, có bật lò xo để dễ di chuyển.

Chiến dịch phát mẫu tờ rơi này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người, họ đứng đông đảo thành một đám lớn để xem cô gái kia “biểu diễn”. Thậm chí, họ còn đứng lại thật lâu chỉ để theo dõi cách cô gái này di chuyển như thế nào, hoặc có thể cô gái quá đẹp chẳng hạn.

Ngay sau đó, sự việc này cũng “hội ngộ” những anh hùng bàn phiếm, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Phần lớn đều khen cửa hàng có ý tưởng quảng cáo sáng tạo song bên cạnh đó, một số người lại cho rằng là lố bịch, phản cảm vì cô gái đứng ở trên cao phát tờ rơi, như vậy chẳng phải vô tình hạ thấp vị thế của khách hàng.

Hơn nữa, việc phát tờ rơi như thế nào mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào, có thể gây hại đến cả cô gái và cả những người xung quanh.